Tất cả lời giải bài tập SQL Server (từ module 1 đến module 6)

21/03/2010

Tài liệu do mình tự làm lấy (lưu ý: có chú thích nên khi xem sẽ rất dễ hiểu), để các bạn dễ tìm được thông tin mình cần, tui sẽ tách ra từng module để riêng biệt ai cần phần nào thì tải phần đó thôi. (Cô nói làm được và hiểu được 6 module này là xem như ổn rùi, thi giữa kỳ chắc ok).

Link down file word bài tập từ module 1 đến module 6

Sau đây là link lời giải của từng module:

Module 1 | Module 2đang viết | Module 3đang viết | Module 4đang viết | Module 5đang viết | Module 6đang viết

Link down trọn bộ lời giải từ module 1 đến module 6 – Đang viết

CHÚ Ý : tất cả các file trên đều là file có đuôi là txt, bạn vui lòng chuyển nó sang file có đuôi là sql để chạy được trong SQL Server. (VD: một file có tên và đuôi của nó là module1.txt bạn sẽ đổi lại thành module1.sql)

5 Responses to “Tất cả lời giải bài tập SQL Server (từ module 1 đến module 6)”

  1. Nguyễn Minh Bảo Says:

    Tú ui, chưa có up lên hả, sao tui down hog dc, coi lại dùm tui nha, thank ông nhìu nhìu :D

  2. Tú Bùi Says:

    à dặn nè, mấy bạn download file thì click phải lên link down rùi chọn Save … để lưu về máy nhé. còn tài liệu thì từ từ mình up lên nhe. link nào còn có chữ đang viết thì chưa down được đâu. chịu khó chờ đi he. Tú cũng đang tranh thủ.

  3. Tú Bùi Says:

    hiện tại có một mình tui soạn hà. bạn nào có module nào thì share lên cho mấy bạn trước đỡ đi. soạn một mình chắc soạn hơi chậm đóa. có gì thông cảm nhe. hehe ?cuoituoi

  4. lynx Says:

    Vay chung nao ong soan xong thi ha dua link len chu jo ong dua len truoc nhu vay tui tuong co roi, down ve ko dc. Que!!

  5. Tú Bùi Says:

    có gì đâu mà quê bạn, có người phát động biết đâu có người hưởng ứng chia sẻ tiếp mình thì sao nhỉ. tại nhiều khi có nhiều bạn muốn chia sẻ nhưng ko biết là có cần thiết hay không nên ko share thôi. mà lớp mình làm biếng quá đi. ko ai chịu share gì nhiều hết hà.


Gửi phản hồi

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

