Thông báo đến tất cả các bạn lớp CDTH7LT XEM GẤP NHE

24/01/2010

Hỗm rày, web lớp chúng ta đang bị quấy phá, nhận được nhiều lời phản hồi không hay dành cho các thành viên post bài. Tú chính thức thông báo để tránh tình trạng tương tự như trên, tất cả các bạn trong lớp mình nhanh chân đăng ký cho mình một tài khoản đi nhé.

Công dụng của tài khoản: gửi phản hồi, download tài liệu .v.v…

  • Mỗi tài khoản của mấy bạn khi đăng ký, thông tin bắt buộc nhập chính xác là MSSV. Tú sẽ dựa vào thông tin đó để kiểm tra. Tất cả những tài khoản có MSSV không hợp lệ (MSSV không thuộc lớp mình), thì Tú sẽ xóa toàn bộ.
  • Đối với các tài khoản đã đăng ký rồi, mấy bạn cũng vui lòng cập nhật cho mình thêm chỗ MSSV nhe. (cập nhật tại đây)

Thời gian để đăng ký và cập nhật thêm thông tin cho tài khoản là 2 tuần (từ 12/01/2010 đến 26/01/2010). Sau thời gian 2 tuần, chức năng đăng ký và post phản hồi dành cho khách sẽ bị khóa lại.


VÌ MỤC ĐÍCH TỐT HƠN CHO WEB LỚP THÔI. TÚ BÙI KHÔNG CÓ Ý GÌ CÁ NHÂN ĐÂU!
RẤT MONG CÁC BẠN HỢP TÁC VUI VẺ VỚI MÌNH NHE.

12 Responses to “Thông báo đến tất cả các bạn lớp CDTH7LT XEM GẤP NHE”

  1. Trần Tuyết Đào Says:

    Tán thành, thiết nghĩ đây là trang web phục vụ mục đích trao đổi học tập của lớp do vậy tên đăng ký không cần màu mè thể thiện cá tính sở thích làm gì các bạn trong lớp nên đăng ký tên đăng nhập là tên của các bạn cho dễ xưng hô ^^ và cho admin dễ quản lý nội dung ^^.

  2. Lê Duy Văn Says:

    Àh bạn Tú nè, bạn có thể làm sao cho những link mà admin gửi lên bị ẩn đi và chỉ có khi đăng nhập mới thấy được ko?Nếu được pm cho mình cái nha !!!!

  3. Yoshimori Says:

    hic. đăng ký rùi. nhưng ko cho chat là sao vậy tú .

  4. Tú Bùi Says:

    Tất cả các bạn lần đầu tham gia chat thì nội dung chat chưa có hiển thị đâu. phải đợi admin duyệt qua một lần rùi, thì nó mới hiển thị được

  5. Đăng Khôi Says:

    Ai muốn hiển thị Avatar thì nói với tui, tui hướng dẫn cho😀

  6. Đăng Khôi Says:

    đến ngày 26/01 là không cho đăng ký nữa hả?
    Cứ cho người ta đăng ký đi, nếu đúng MSSV lớp mình thì chấp nhận còn không thì thôi, chứ khóa làm j. Mỗi tài khoản là 1 MSSV và 1 MSSSV tương ứng 1 TK. Còn khách thì chỉ cho xem nội dung và không có quyền post comment hay phản hồi.

  7. Nguyễn Minh Bảo Says:

    avatar, hay đó, hướng dẫn cho tui đi

  8. Lê Duy Văn Says:

    chỉ mình làm avartar nữa, tìm hòai mà ko biết làm cách nào ((:

  9. Tú Bùi Says:

    Web lớp đã có thêm chức năng thay đổi Avatar rùi. Các bạn vào cập nhật hồ sơ của mình để thay đổi.

  10. Lê Duy Khương Says:

    thiết nghĩ việc này cũng tốt nhưng lỡ mà mất acc 1 cái có người phá hoại bằng acc đó thì ^^! vì đâu phải ai cũng xài máy nhà với lại virus trojan thi đầy nên phải có biện pháp khác chứ biện pháp này không khả quan lắm

  11. Ngoc Phuc Says:

    Tu oi, tui wen pass rui ko vao duoc ong cap lai cho tui cai, email: maingocphuc@gmail.com


Gửi phản hồi

