Thông báo họp mặt tất niên cuối năm (31/1/2010)

27/01/2010

Do nhiều yếu tố khách quan nên việc đi Bình Qưới đã hủy .

Đây là quyết định đã thống nhất và cuối cùng  là đi họp mặt tại nhà hàng Tư Trì.
Địa chỉ : Tư Trì 4: 13/1 Lê Văn Thọ – P.9 – Q. Gò Vấp – Tel & Fax : 08. 6295 1008.

Kế hoạch cụ thể như  sau :

  • Với sự  có mặt của 2 Thầy Cô chủ nhiệm nên sẽ vui hơn.
  • Băt đầu từ  ngày thông báo . Bạn nào đi vui lòng để lại phản hồi, việc này quan trọng vì sẽ đặt chỗ cho hợp lý với số lượng.
  • Chi phí  cụ thể  là : Nam 200K, Nữ 150 K (Từ ngày hôm nay đến ngày thứ 7 (30/1) những bạn đăng ký đi nộp tiền lại cho  lớp phó Hồ Ngọc Tiên)
  • Các bạn có mặt lúc 15h30′ đúng 16h sẽ bắt đầu ăn tiệc (nên đến trước 16h nha các bạn, ngồi nói chuyện trước cho vui..)
  • Sau tiệc là hét hò .

Mong các bạn cố gắng thu xếp thời gian đi đông đủ nhé !!

9 Responses to “Thông báo họp mặt tất niên cuối năm (31/1/2010)”

  1. Hoàng Hiệu Says:

    Danh sách đã đăng ký đợt 1 (bạn nào có hủy thì thông báo nhé)

    1 Hoàng Văn Hiệu
    2 Nguyễn Thái Dương
    3 Dương Hữu Đức
    4 Nguyễn Minh Bảo
    5 Hồ Ngọc Tiên
    6 Lê Hữu Trung
    7 Đào Duy Nam

    9 Trần Thông Minh
    10 Nguyễn Lương Hoàn Chí Thiện +
    11 Trịnh Lê Hòai Thu
    12 Mã Hoàng Tâm
    13 Đặng Công Chương
    14 Lê Duy Văn
    15 Lê Xuân Tuấn
    16 Nguyễn Hữu Tâm
    17 Nguyễn Công Luân
    18 Phan Thanh Luân
    19 Nguyễn Huy Hoàng
    20 Thái Anh Linh
    21 Đoàn Duy Hải
    22 Phạm Văn Tùng
    23 Trần Phạm Đăng Khôi
    24 Huất Văn Phong

  2. Đăng Khôi Says:

    tui xin 1 phiếu hủy nha. Ít người đi quá

  3. ho ngoc tien Says:

    tien ko co di

  4. Đăng Khôi Says:

    chuẩn bị giải tán sớm

  5. Lê Duy Văn Says:

    ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

  6. Thành Luân Says:

    chút xíu ý kiến nha. theo như trên 200k/người, mình chưa tính các bạn nữ trong danh sách, vì số bạn nữ ko đáng kể, thì nhân lên số tiền cho một bữa tiệc như vậy là ok,nhưng xét lại thì ko phải dễ để mọi người tham gia,mình nên hạ chi phí xuống chút xíu,vì vd: 200k*20 đã là 4tr. mà 4 tr cho một bữa như vậy thì sinh viên mình cũng sang thật,nhưng liệu tất cả các bạn có đủ điều kiện tham gia ko,vui chơi hôm nay phải ngĩ đến ngày mai chứ,hihi,có một số bạn đã đi làm chờ lãnh lương còn về quê ăn tết với gia đình nữa, nhưng cũng có một số bạn chưa đi làm thì với kinh phí như vậy hơi cao,mong các bạn xem xét lại, nhưng mình rất đồng tình việc chúng ta đi ăn nhậu ở một cái quán nào đó,mình nghĩ chi phí cho một bàn tiệc ở Tư Trì ko đến 4tr đâu,hihii, còn hét hò gì đó thì tính sau, vì có bạn đi tư trì nhưng ko đi hét hò thì sao?mình thì hét hò ji cung đi tất. nên mình phải tính lại nha!

  7. Trần Quang Huân Says:

    mình cũng đồng ý với bạn Thành Luân đó

  8. Văn Phong Says:

    Mình không đi được , mình hủy nha vì ít người quá .

  9. NguyenHuuTam Says:

    sorry.cho minh huy nha vi qua it nguoi.mong cac ban thong cam.


Gửi phản hồi

