ĐĂNG KÝ ĐỒ ÁN HỌC PHẦN

13/03/2010

ĐÂY LÀ THÔNG BÁO CỦA KHOA KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT MÁY TÍNH

SV cao đẳng tin học 7 liên thông download và điền mẫu phiếu đăng ký làm đồ án học phần – download

Mỗi đề tài có tối đa 2SV.

SV liên lạc tìm GV hướng dẫn để ký 03 phiếu đăng ký chọn đề tài: 1 phiếu nộp cho GVHD, 1 phiếu nộp cho thầy Võ Ngọc Tấn Phước trễ nhất là ngày 20/03/2010.

Mỗi GV chỉ hướng dẫn tối đa 3 đề tài, do đó yêu cầu SV phải nhanh chóng chọn đề tài và GVHD.
Sau ngày 20/03/2010, những SV chưa chọn được đề tài và GVHD sẽ được phân công theo chỉ định của Khoa CSE.

Nộp đề tài (báo cáo, demo): 30/06/2010
Thuyết trình đề tài: tháng 07/2010

Thang điểm: Báo cáo nội dung đề tài (<=4đ), demo (<=3đ), thuyết trình trước hội đồng (<=3đ). Điểm thuyết trình nếu = O thì xem như không đạt yêu cầu của học phần này.

Tú đã điện hỏi khoa rùi. Về việc giáo viên hướng dẫn, các bạn có quyền chọn thầy cô nào trong khoa mình cũng được. Còn về chuyện nộp phiếu cho thầy Phước thì mấy bạn lên khoa kiếm thầy để nộp (thầy rất thường ở trên khoa, nên cũng dễ gặp lắm). Nếu mấy bạn nộp buổi tối thì phải lên khoa trước 19h. (Số điện thoại của thầy Phước – 0989210234)

6 Responses to “ĐĂNG KÝ ĐỒ ÁN HỌC PHẦN”

  1. Lê Duy Khương Says:

    việc chọn GVHD thì chọn theo môn sở trường hay là chọn đại 1 người

  2. Tú Bùi Says:

    mấy bạn có bao nhiu thắc mắc thì post lên đây hết đi nhe, để mình hỏi khoa một lần luôn

  3. Lê Duy Văn Says:

    Alo, bạn Tú cho bọn mình cái danh sách GVHD và số đt liên lạc đi [-(

  4. Tú Nguyễn Says:

    hic kho rui


  5. mấy pác cho mình hỏi đề tài là chương trình mình nghiên cứu và viết ra hay là mình nghiên cứu một phần mềm nào đó và trình bày về phần mềm đó.

  6. Tố Anh Says:

    Mình định đăng ký đề tài website (PHP) nếu bạn nữ nào chưa có nhóm & quan tâm liên hệ yahoo:khoc_khochoai trước ngày 19 nhe!


Gửi phản hồi

