Thông báo quỹ tháng 4 – Báo cáo quỹ tháng 3

04/04/2010

Thông báo quỹ tháng 4

Báo cáo quỹ tháng 3:

  • Thu: 66 x 10 = 660.000đ
  • Chi: hoa 8/3 = 275.000đ, thưởng Duy Văn = 100.000đ
  • Còn lại: 285.000đ

7 Responses to “Thông báo quỹ tháng 4 – Báo cáo quỹ tháng 3”

  1. Ngọc Trí Says:

    X_X Cái bản này có já trị tới khi nào vậy ta.

    Nó là vũ khí lợi hại But cũng là con dao 2 lưỡi đây.

  2. Hoàng Hiệu Says:

    Ý bạn nói gì zậy ? Bạn nào chưa đóng tất nhiên phải nêu tên rồi. Không lẽ mình đi đến nhắc nhở từng bạn. Việc đóng quỹ lớp đã thống nhất và đồng thuận của tất cả các bạn. Qũy là để phục vụ cho tất cả các bạn chứ đâu có dành riêng của cá nhân nào. Các khoản chi thu đều công khai rõ ràng. Bạn có thắc mắc gì về chuyện này thì nói rõ ra.

  3. Lê Duy Văn Says:

    có nhiều điều để nói nhưng không dám nói, sợ đụng chạm lòng tự ái của 1 ai đó.

    Hãy sống cho người khác, cho tập thể bạn sẽ nhận lại được nhiều thứ, đừng cá nhân hóa con người bạn ở 1 tập thể !!!

  4. Ngọc Trí Says:

    Ái chà. Sàn này trở nên sôi động nè.
    Hông bít mấy ông nội này nghĩ j nữa.
    Ý tui là cái bản trên thường xuyên update thì hơn.
    nghĩ sao tui đóng wỷ tới tháng 5 rùi mà còn thấy tên trong bảng thág 3 dzậy chứ.
    hơn nữa cái bảng đó lại để lộ thiên thế kia làm sao ngoi đầu lên đc chứ.
    Jờ hok biết còn ai tranh cãi nữa hôk hè.
    Admin làm ơn xóa dzùm mấy comment này với nhé,. Thanks

  5. Hoàng Hiệu Says:

    Đây là danh sách Lớp phó đưa, mình chỉ không biết là bạn đã đóng rồi hay chưa. Mình sẽ xác minh lại. Nếu đúng như bạn nói thì mình sẽ sửa ngay và xin lỗi bạn…

  6. Ngọc Trí Says:

    gì mà wan trọng hóa vấn đề vậy bạn H. Mình biết là bạn cũg hết lòng hoạt động vì lớp thôi. cũng là lỗi ở mình đóng ko phải lúc . mà ở đây mình cũng góp ý thôi chứ lỗi phải gì ở đây chứ.

  7. Hoàng Hiệu Says:

    Đúng là bạn Trí đã đóng rồi. Đây là sai xót của lớp phó trong quá trình ghi lại ds những bạn chưa đóng.

    Thành thật xin lỗi bạn !!!


Gửi phản hồi

