THÔNG BÁO: Tổ chức du lịch 2 ngày 30-4 và 1-5

26/04/2010

HÌ chuyến đi đã kết thúc cảm ơn các bạn rất nhiều , thật tuyệt


==================================================================================

Chương trình dự kiến sẽ tổ chức tham gia ngoại khóa vào 2 ngày 30-4 và 1-5.( tour sẽ đi 2 ngày 1 đêm)

– phương tiện đi lại: dự kiến sẽ đi môtô 2 bánh ( 2 người 1 xe sẽ sắp xếp cụ thể khi có danh sách). ai ko có phương tiện liên hệ với mình nha.

địa điểm : Vũng Tàu city

chúng ta sẽ tham gia các trò chơi tập thể trên biển, tổ chức đá banh, tắm biển, quay phim, chụp hình lưu niệm, lên núi thăm tượng chúa giang tay và tùy tình hình tài chính cụ thể để ……

Giá tiền đề nghị là: tự túc chi phí đi lại và tiền ăn ( chỗ ở :nhà bạn duy hải ).

bạn nào muốn tham gia liên hệ với mình qua yahoo: mrgoodbye_dv@yahoo.com hoặc số đt 01.236.237.999

Bạn nào muốn về sớm thì có thể đi trong ngày rồi về cũng được ko sao, tại lâu rồi mình cũng ko đi nên ở lại cho có thêm cảm xúc tí hihi…

14 Responses to “THÔNG BÁO: Tổ chức du lịch 2 ngày 30-4 và 1-5”

  1. hoang Says:

    Hi Divi!.
    Một bài viết về đi chơi đậm chất thơ….

  2. Thành Luân Says:

    kế hoạch này cũng ok, đi xe tự túc cũng thú vị, dọc đường mún ghé đâu thì ghé, mang đậm tính “bụi”,nêu đi VT ma chúng ta đi theo tour thì sợ giá hơi cao,tất cả mọi người ko thể đi hết đc,nên tui ủng hộ việc đi xe tự túc, còn chuyện đi 2 ngày 1 đêm ko bít mọi người có đi dc hết ko, tại sao ko đi trong ngày, cũng zui lắm mà mr DV

  3. hoang Says:

    Hà Tiên?….xa lắm đó!. Theo nguyên lý đi chơi thì nếu điểm đến >= 150km tính từ điểm xuất phát thì cần 3 ngày người đi chơi mới có thể thưởng thức cuộc đi chơi. Sài Gòn – Hà Tiên khoảng trên 150Km. Công thức này đọc ở đâu quên rồi😀

  4. Thành Luân Says:

    Hà tiên đẹp thiệt nhưng xa quá, đi chơi hum nay phải nghỉ đến ngày mai nữa

  5. hoang Says:

    Mình ủng hộ đi xe gắn máy (xe không gắn máy recommended là không nên đi) nhưng phải có thổ địa ở đó chỉ chỗ ở là chắc ăn…Hoặc không thì nếu lên list lẹ lẹ mình xung phong đặt phòng trước để chúng ta khỏi bị động chỗ nghỉ qua đêm không thôi kéo ra biển nằm nhẹ thì … không sao nặng thì … sóng thần uýnh banh xác!.

  6. hoang Says:

    Quên, nếu có Duy hải ở Vũng tàu thì tốt quá!. Vậy coi như có thể đi được rồi hoan hô Mr DiVi, Mr DiHi

  7. Hoàng Hiệu Says:

    Đi chơi kiểu này mới zui…hihiii.

  8. Lâm Tuấn Hải Says:

    Chào các bạn, mình Duy Hải đây .
    Chuyện phòng ngủ thì nhà mình cũng tương đối rộng, nên các bạn có thể để đồ đạc và ngủ lại thoải mái, đương nhiên chỉ phạm vi khoảng 20 người đổ lại ( ở free nha các bạn :D).
    Nhà mình cách bãi tắm khỏang 15-20 phút chạy xe và có thể hướng ra 2 bãi biển là Long Hải và Vũng tàu nên đi đâu cũng tiện. Có thể về nhà hải tắm rửa rồi sau đó quay ra biển cắm trại cũng ok.

  9. Thành Luân Says:

    xem ra cái zụ này thú zị lắm ah!có bạn Hải này làm thổ địa rồi kìa,kì này mà đông đông chắc zui nhỉ, tui thấy đi trong ngày chắc nhìu bạn sẽ đi được đó,tối nay mọi người nhớ rủ nhau nha,hehehe

  10. Chí Thiện Says:

    Chào các bạn,

    Mình nghe mấy cái vụ ăn chơi này mình khoái lắm. Nhưng X_X lần này mình muốn cung không tham gia với các bạn được rùi vì đợt nghỉ lễ này mình phải về quê thăm gia đình. Các bạn thông cảm nhé. Hy vọng rằng mình sẽ tham gia với các bạn vào dịp nghỉ tiếp theo.

    Chúc các bạn có một kỳ nghỉ thật vui và an toàn.

    PS: Mình thấy kế hoạch các bạn đưa ra như thế là khá ổn rồi.chúc các bạn đi vui vẻ nha

  11. Nguyễn Minh Bảo Says:

    cho mình cái lịch đi VT đi, mình mún tham gia😀

  12. Việt Thuấn Says:

    cái vụ này zui nà. nhưng mà mình ko tham gia cùng với các bạn được rồi.
    thật là buồn!!! w:(
    Chúc các bạn co` một kỳ nghỉ zui zẻ nha !!
    nhớ đem hình zề cho tui coi với nha w:lol:
    :-bd :-bd

  13. hoang Says:

    Mình đính chính là mình có 3 thành viên, gồm mình, bà xã mình và princess Lucky lemon question dog của mình!. Mình đau đầu nhất là princess Lucky của mình, sợ người ta ko cho nó ở khách sạn

  14. Thành Luân Says:

    mr DV nới cái giờ tập trung ra xíu, vì mình đi 2 ngày lận nên thời gian cũng ko gấp lắm, 4h30 tập trung ở Hàng Xanh thi sớm wa, có thể la 6h dc hok, hoặc thoải mái hơn chút là 7h càng tốt :d, từ Tân Bình hay Bình Tân chạy lên cũng thong thả, nếu 4h30 là chạy vắt chân lên cổ lun


Gửi phản hồi

