Nghe một bài hát nhé!

30/04/2010

5 Responses to “Nghe một bài hát nhé!”

  1. Lê Duy Khương Says:

    Mở thêm page thư giản music đê Tú có bài hát hay thì đưa lên nghe 🙂

  2. Hữu Trung Says:

    Bai hat xuc dong qua, hic. “Khong gian tinh lang yen binh kia thuong nuot chung mat nhung thu quy gia nhat ma khong hoi tiec”.

  3. Lê Duy Văn Says:

    thích nhất câu này: ” được sống trên đời này là thật sự, thật sự hạnh phúc”.

    Mình cũng khá giống a chàng kia, người yêu ra đi và cầu chúc cho mình hạnh phúc. ( nhưng cô ấy ra đi vì cô ấy đã có người khác )

    Mình nghĩ nếu có thể thì bạn và tôi, chúng ta hãy trao nhau những tình cảm tốt đẹp nhất ngay từ bây h, vì có thể sau này chúng ta sẽ ko còn được như xưa nữa. Hãy trân trọng thời gian nhé bạn của tôi.

  4. Nguyễn Minh Bảo Says:

    hix hix, nhạc hay quá, còn nữa hog dzạ 😀

  5. Lê Duy Khương Says:

    Bạn nào chưa nghe bài này thì có thể lên youtube.com search:sakura rsp


Bình luận về bài viết này