Hạn nộp đồ án học phần mới – thông tin đã được Lớp trưởng xác nhận là đúng.

29/06/2010

Ngày 9/7/2010 là ngày cuối cùng để nộp đồ án cho thầy Phước. Sau ngày này, mọi đồ án sẽ không được chấp nhận.

Quá trình xác nhận nguồn tin này : đầu tiên, Tú Bùi nhận được tin này từ bạn Vi lớp mình nhưng là ngày 7/7/2010, sau đó Tú Bùi đã điện thoại cho thầy Phước để hỏi xác nhận, thầy trả lời là có.

Sau đó nữa, mình có điện thoại cho thầy Phước hỏi một lần nữa trước khi thông báo trên web lớp, lần này Tú nhận được thông tin chi tiết hơn từ thầy Phước. Thầy nói : “Sau đợt nghỉ sắp tới, thì sẽ nộp tiếp tục đồ án, bắt đầu từ ngày 7/7/2010 cho đến 9/7/2010. Tất cả đồ án nào nộp sau ngày 9/7/2010 thì sẽ không được lên bảo vệ”.

Tú Bùi đã điện cho Thầy Phước vào lúc 20:30 và 20:45 ngày 29/6/2010

7 Responses to “Hạn nộp đồ án học phần mới – thông tin đã được Lớp trưởng xác nhận là đúng.”

  1. Hữu Trung Says:

    “Tất cả đồ án nào nộp sau ngày 9/7/2010 thì sẽ không được lên bảo vệ” câu này hài quá, từ 1/7 đến 7/7 là bảo vệ rồi, mà nộp báo cáo 9/7 => vô lý, lại còn không được bảo vệ. Lịch khoa đã lên, tuy nói vậy nhưng không thể được, mai nộp là chắc ăn nhất. Đừng đùa hen.

  2. tuyetdao Says:

    Đây là phần trả lời phản hồi của Hữu Trung
    Em ơi lịch đây này=> Ngày thuyết trình đồ án từ 01/07/2010 đến 10/07/2010.

  3. Hoàng Hiệu Says:

    Hiệu sẽ xác nhận lại thông tin. Sẽ có thông báo chính xác và sớm nhất vào sáng mai . Các bạn nhớ theo dõi trên web lớp.

  4. Tú Bùi Says:

    cái này mình không biết nữa, thầy nói sao mình chỉ thông báo lại vậy thôi hà

    trong khoảng thời gian sắp tới lớp mình có nghỉ khoảng mấy ngày để trường tổ chức thi đại học đó. nên theo mình nghĩ, thời gian sẽ không đủ để thầy cô sắp xếp lịch cho lớp mình lên thuyết trình đâu. chính vì thế mình mới được thầy Phước cho hay như vậy.

    Dù gì cũng ko thuyết trình dc trong khoảng thời gian đó, cho nên chắc thầy nghĩ cho tụi mình thêm thời gian để làm đồ án cho tốt hơn đây mà.

  5. Hoàng Hiệu Says:

    Hiệu đã xác nhận lại thông tin từ thầy Phước.Thông tin của bạn Tú Bùi là chính xác.Thầy nói các bạn bạn nào xong rồi thì nộp luôn, đừng để đến ngày đó . Đó là những trường hợp đặc biệt. Lý do cho phép nộp tới ngày 9/7/2010 là do vướng vào kỳ thi Tuyển sinh ĐH,CĐ 2010 nên chưa thể báo cáo như dự định được.

  6. hoang Says:

    Thanks Tú Bùi và lớp trưởng nhiều, nhờ có tin này mà mình có hy vọng làm kịp.

  7. Hữu Trung Says:

    Uhm, mình cũng đã xác nhận tin này bằng cách gặp trực tiếp thầy, đúng là lịch khoa báo không được gia hạn sau ngày 30, nhưng thầy nói là thầy không trực tiếp thông báo dời hạn nộp lại nhưng thầy đồng ý và chúng ta ngầm hiểu như vậy.
    Với lại, thầy cũng có ý là bạn nào muốn nộp trước thì cứ nộp, những phần thầy ko vừa ý có thể sửa được, nhưng đến ngày hết hạn thì ko được nữa, sau ngày 9/7 sẻ có lịch bảo vệ.


Gửi phản hồi

