Lịch báo cáo đề tài môn CNPM

02/08/2010

Các bạn sẽ báo cáo trong 2 ngày Tối thứ 3(3/8/2010) Tối thứ 5(5/8/2010). Bắt đầu từ 18h . Phòng B1.4.

Danh sách phân công báo cáo các bạn xem phía dưới

Yêu cầu của Thầy khi làm lại cuốn báo cáo và những gì phải nộp

Thứ 2(2/8/2010) nhóm thực hành chiều được NGHỈ

9 Responses to “Lịch báo cáo đề tài môn CNPM”

  1. Lê Duy Khương Says:

    Hiệu chuyển nhóm mình số 18 trong buổi báo cáo ngày thứ 3 sang báo cáo ngày thứ 5 dùm nha. Bữa đó Phúc đi công tác rồi nên phải chuyển – đã hỏi thầy rồi và thầy nói là nói với Hiệu để sắp chuyển thanks

  2. Hoàng Hiệu Says:

    DS báo cáo t5 đã hơn 1 nhóm rồi . Sao mà chuyển dc. Thầy có chấp nhận lệch không…

    Đây là phần trả lời phản hồi của Lê Duy Khương

  3. Lê Duy Khương Says:

    Đây là phần trả lời phản hồi của Hoàng Hiệu
    Chứ giờ bạn Phúc trong nhóm mình bữa thứ 3 đi công tác tỉnh rồi không thể có mặt để báo cáo được😐 nếu bạn nào thuộc nhóm báo cáo thứ 5 có thể chuyển sang thứ 3 báo cáo thì đổi với nhóm mình nhé :-S

  4. Lê Duy Văn Says:

    mình nghĩ bạn nên nói bạn Phúc gì đó gọi trực tiếp cho thầy, để thầy giải quyết . Không thì 2 bạn cứ nộp báo cáo trước, bạn phúc sẽ bị vấn đáp sau. Thân

  5. Lê Duy Khương Says:

    Đây là phần trả lời phản hồi của Lê Duy Văn
    Mình và Phúc đã nói với thầy từ thứ 3 rồi 😦 thầy nói là cứ nói bạn lớp trưởng xem sắp lịch. Hôm qua cũng hỏi thầy 1 lần nữa và thầy vẫn nói có 2 trường hợp:
    1. là xin được nhóm thứ 5 để đổi
    2. là xem coi độ chênh lệch nhóm giữa 2 ngày báo cáo không nhiều thì nói bạn Hiệu đổi

    PS: còn vụ báo cáo lẻ tẻ vậy thì có cái được mà cũng có cái dở của nó nên mình vẫn mong nhóm nào làm xong đề tài vào ngày thứ 5 mà muốn báo cáo trước vào thứ 3 thì liên hệ đổi với mình (mình biết là tỉ lệ có được cái này là 1% nhưng mình vẫn muốn thử vì báo cáo riêng run lắm :-ss )

  6. Hoàng Hiệu Says:

    Trường hợp bất đắc dĩ thì Hiệu nghĩ chắc có thể chuyển được 1 nhóm thôi. Vì hiện tại đã có độ lệch rồi. Chủ nhật sẽ có quyết định cuối cùng nha bạn Khương.

  7. Lê Duy Khương Says:

    Đây là phần trả lời phản hồi của Hoàng Hiệu
    uhm` thanks bạn Hiệu vì nhóm mình bất khả dĩ lắm nên mới xin chuyển sang thứ 5 thôi ^^

  8. Lê Duy Khương Says:

    Bạn Hiệu đã đưa ra quyết định chưa :-SS
    Nhóm mình đang trông chờ vào quyết định này đây hôm nay thứ 2 rồi :-SS


Gửi phản hồi

