Chuyên mục Hỗ trợ tìm bạn làm chung đồ án chuyên nghành

09/08/2010

Divi thấy sau khi đồ án học phần xong, thì các bạn cũng đã có kinh nghiệm, cũng như bài học bổ ích cho riêng mình. Cũng có những bạn hài lòng, những bạn không.


Một số nhóm cảm thấy hài lòng và tiếp tục phát triển đồ án của mình nên, một số lại muốn tìm thử thách mới, con người mới.
Nên v mở ra chuyên mục này để những ai muốn tìm cái mới mà v nói đó, hãy để lại thông tin liên lạc và ý định mà mình muốn làm cho đồ án chuyên ngành.
để divi mở hàng trước nha:
sdt: 01236237999
email: mrgoodbye_dv@yahoo.com

hướng muốn làm: tìm hiểu về cài đặt mạng trong window server 2008, hoặc bảo mật mạng gì đó, hoặc tìm hiểu joomla ( cái này mình chưa hiểu lắm có ý định tìm hiểu thêm). ai có nhu cầu hay mún làm chung pm.

các bạn comment giống mình ở phía dưới nha.

One Response to “Chuyên mục Hỗ trợ tìm bạn làm chung đồ án chuyên nghành”

  1. NguyenHuuTam Says:

    Hi all!
    Ban nao lam do an chuyen nganh voi minh do thay Dang Thanh Minh huong dan thi lam chung voi Tam nhe.Do an nay voi de tai moi nhe (chua co chon de tai ),vi de tai cu qua te.
    sdt :01688144427
    email:nghtam86@gmail.com


Gửi phản hồi

